Chính sách bảo hành đổi trả

Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Midori cam kết tất cả các sản phẩm được cung cấp tại Midori là sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

Chúng tôi chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác nhất về các mẫu sản phẩm trên trang web https://midorishop.com.vn/ như hình ảnh, màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ, số lượng, chất liệu … Khách hàng cần xem xét kỹ trước khi quyết định đặt mua.

Lý do chấp nhận đổi trả

    • Sản phẩm giao không đúng với miêu tả trên trang web https://midorishop.com.vn/(như sai hình ảnh, màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ, số lượng, chất liệu …)
    • Sản phẩm không đúng với yêu cầu trong đơn đặt mua hàng của khách hàng.

Trong tất cả các trường hợp khác, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các lỗi không phải do chúng tôi gây ra.

Điều kiện được trả hàng

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm … nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn, mới 100% như khi nhận hàng. Midori khuyến khích Khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

Sản phẩm trả lại không đầy đủ, gãy, hỏng, bẩn, rách, mất tag … do lỗi của khách hàng sẽ không được chấp nhận.

Chi phí trả hàng

Trong các trường hợp trên nếu đủ điều kiện trả hàng, khách hàng sẽ được nhận lại 100% số tiền bao gồm: giá sản phẩm + phí giao hàng (nếu có).

Thời hạn hoàn trả tiền chậm nhất là 05 ngày kể từ ngày nhận được trả lời chính thức của chúng tôi. Khách hàng có thể nhận lại tiền qua chuyển khoản, hoặc tiền mặt…