Hướng dẫn mua hàng

Cách 1: Khách hàng chọn sản phẩm từ website, Facebook, Zalo,… các kênh bán hàng của chúng tôi.

Gọi điện thoại đến (028)38.204.281 từ 8h30 – 21h từ T2 đến CN hoặc 0918.870.780 nhân viên Midori luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Cách 2: Mua hàng trên WEBSITE

Bước 1: Quý khách chọn (sản phẩm, phụ kiện trang trí, dịch vụ trang trí) rồi chọn loại sản phẩm (hoa chúc mừng, hoa để bàn, ghế, khung hình v.v. )

Bước 2: Sau khi tìm được sản phẩm quan tâm, Quý khách nhấp vào sản phẩm để xem các thông số, chi tiết của sản phẩm.

Bước 3: Chọn số lượng, màu sắc, kích cỡ,… Nhấp chọn “Thêm vào giỏ” hoặc “Mua hàng” Sau đó, quý khách có thể chọn mua các sản phẩm khác hoặc tiến hành thanh toán.

Bước 4: Nhấp vào biểu tưởng “Giỏ Hàng“. Kiểm tra giỏ hàng (mẫu, màu, size,  giá cả, số lượng).

  • Khách hàng có thể cập nhật lại số lượng và bấm vào nút “Cập nhật giỏ hàng“.
  • Khách hàng có thể Bấm vào dấu “X” để xóa sản phẩm đã chọn,
  • Khách hàng có thể chọn mua thêm các sản phẩm khác (Nhấp vào nút ” Tiếp tục xem sản phẩm“).
  • Điền mã giảm giá (nếu có)

Sau khi hoàn tất chọn nút “Tiến hành thanh toán

Bước 5: Nếu Qúy khách đã có tài khoản, vui lòng “Đăng nhập” để Midori có thể theo dõi lịch sử mua hàng và dành tặng những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết.

Hoặc quý khách có thể đăng kí thông tin khách hàng nếu mình chưa có tài khoản từ trước. Nếu có mã giảm giá quý khách có thể “Nhập mã” giảm giá trước khi thanh toán.

Quý khách lưu ý điền chính xác địa chỉ nhận hàng (phí giao hàng sẽ được đối tác của chúng tôi thay đổi theo địa chỉ nhận hàng của khách hàng).

Khách hàng chọn Phương thức thanh toán:

  • Trả tiền mặt khi nhận hàng
  • Thanh toán qua Paypal
  • Chuyển khoản ngân hàng

Quý khách chọn “Đặt hàng” hoặc “Thanh toán qua Paypal

Quý khách có thể xem thêm Hướng dẫn thanh toán

Bước 6: Quý khách sẽ nhận được email hoặc điện thoại xác nhận đơn hàng từ Midori.

Bước 7: Sau khi nhận được thanh toán hoặc đơn hàng chúng tôi sẽ chuyển hàng cho đối tác giao hàng.

Bước 8: Quý khách sẽ nhận được hàng từ Midori thông qua đối tác giao hàng của chúng tôi. Khách hàng kiểm tra hàng và thanh toán cho nhân viên giao hàng nếu chọn phương thức “Trả tiền mặt khi nhận hàng” .

Bước 9: Hoàn tất quá trình mua hàng.